Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Hưởng ứng ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông tại Việt nam năm 2014

Thực hiện chỉ đạo của Tổng cục Đường bộ VN tại văn bản số 5788/TCDBVN-ATGT ngày 3/11/2014 về việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tại nạn giao thông tại Việt nam năm 2014. Cục Quản lý đường bộ I đã chỉ đạo các Chi cục Quản lý đường bộ thực hiện các hoạt động tuyên truyền ý nghĩa của lễ tưởng niệm, phổ biến các kiến thức về ATGT, vận động tất cả các tầng lớp chung tay chia sẻ với các mất mát do TNGT như:
- Tuyên truyền các khẩu hiệu: tính mạng con người là trên hết, tưởng nhớ người đi-vì người ở lại....
- Vận động mọi người chấp hành các quy định khi tham gia giao thông: 3 không-3 phải: Không ướng rượu bia khi tham gia giao thông, không phóng nhanh vượt ẩu, không chở quá số người theo quy định, phải đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông....
- Thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các nạn nhân tử vong do TNGT hoặc các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn


1 nhận xét:

  1. Nhiều chị em thắc mắc bà bầu có nên ăn thịt bò không nhỉ, vì thịt bò cũng bổ máu cho mẹ bầu mà, lợi ích của quả sung đối với bà bầu trong thời gian thai kì ra sao, bà bầu đau lưng có sao không không khi thời kì sinh nở đang tới, bà bầu ăn xoài có tốt không vì xoài rất nóng đối với cơ thể con người, bà bầu ăn mẵng cầu xiêm có tốt không vì nhiều người cho rằng mẵng cầu rất có hại cho cơ thể mẹ bầu và thai nhi.

    Trả lờiXóa