Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

SẠT LỞ TA LUY DƯƠNG VÀ ĐẤT TRÔI TRÀN LẤP RÃNH QUỐC LỘ 70 ĐOẠN KM69 - KM153

Ngày 09/5/2015 trên địa bàn huyện Lục Yên, Yên Bái và Bảo Yên, Lào Cai có mưa rào làm sạt lở ta luy dương và đất trôi tràn lấp một số đoạn rãnh dọc trên tuyến đội QLĐB I.3-02 quản lý từ Km69 - Km153 QL. 70 cụ thể như sau:
1, Đất trôi tràn lấp rãnh dọc Km81+900 và Km85+900
Rãnh Km91+900P

Km85+900P

Km85+900P

Km85+900P



Km85+900
2, Sạt lở ta luy dương Km111+850P Khối lượng: dài 10m rộng 9m cao 0.6m 




Km111+850 P sau khi sạt lở

Mục 2 đã yêu cầu Hạt 4 công ty CP 242 hót dọn để đảm bảo giao thông ngay sau khi sạt lở xảy ra.
Km111+850P Sau khi dọn xong


Mục 1 yêu cầu công ty CP 242 cho dọn rãnh để đảm bảo thoát nước không để nước chảy tràn ra mặt đường xong trước 25/5/2015.


1 nhận xét:

  1. Khi tới tuổi mãn kinh, nữ mất đi một khối lượng rất lớn estrogen, tac dung cua hat dieu voi suc khoe nên phần lớn họ phải chịu đựng nhiều thay đổi về tâm sinh lý nhất trong cuộc sống thường nhật cũng như đời sống tình dục. Vì thế thành phần này người ta mệnh danh là estrogen thảo mộc (phyto-estrogen) và được nghiên cứu về công dụng đối với cơ thể. bột gạo nếp làm trắng da Thực tế, trong một phân tích của nghiên cứu con người tiến hành tại Đại học Kentucky nhận định rằng, tiêu thụ đậu nành có liên quan đáng kể với chức năng tim bình thường ở người. Những tác động này phần lớn là do các thành phần isoflavone đậu nành.
    Gần đây, các chuyên gia tim mạch hàng đầu đã khuyên nên dùng các sản phẩm đậu nành được sử dụng trong một chế độ ăn uống bao gồm các loại trái cây, rau, thành phần dinh dưỡng của chuối tiêu ngũ cốc, các sản phẩm sữa ít chất béo, thịt gia cầm, cá và thịt nạc. Họ chứng minh rằng đậu nành rất giàu đạm chất, được coi như “thịt không xương” và rất tốt để thay thế cho thịt động vật do có ít mỡ và cholesterol. Người tiêu dùng có thể bắt đầu sử dụng đậu nành bằng cách thêm một lượng nhỏ vào chế độ ăn hàng ngày của họ hoặc trộn vào thức ăn hiện có. Sau đó, khi các hương vị và kết cấu trở thành quen thuộc và tăng lượng dần.
    Theo bác sĩ da liễu Nguyễn Xuân Quang, Collagen là protein quan trọng, chiếm 1/3 tổng số protein của cơ thể người. Nó là thành phần sợi chính của da, vú, xương, gân, máu, răng, móng, tóc và các nội tạng. Với xương, collagen cua han quoc Collagen chiếm khoảng 90% lượng chất hữu cơ.
    Collagen có nhiều tuýp và các chức năng khác nhau ở các bộ phận như liên kết các mô, dây chằng, xương, khớp xương, cơ gân, hàm, răng, mắt, mạch máu, vien uong collagen cua my co tot khong móng, da và tóc. Collagen giống như một chất keo “dính” các bộ phận cơ thể tạo thành một khối hoàn chỉnh. Nếu không có Collagen, cơ thể chỉ là các phần rời rạc.
    Collagen chiếm 70% cấu trúc của da, collagen cua phap loai nao tot phân bố đều ở lớp trung bì của da dưới dạng các bó sợi nén chặt. Đảm nhận việc tạo ra sự đàn hồi, Collagen cùng với elastin (sợi đàn hồi) đóng vai trò then chốt, tạo liên kết chéo giữ chặt lớp trung bì và thượng bì để tạo nên cấu trúc bền vững cho làn da. Collagen shiseido dang nuoc cua nhat ban Nhờ đó mà làn da chúng ta được đàn hồi, săn chắc và căng mọng.Bác sĩ Quang cho biết, từ tuổi 18-20 trở đi quá, trình phân hủy Collagen - elastin diễn ra nhanh hơn quá trình sinh tổng hợp lại chúng. collagen của nhật loại nào tốt Kết quả là mật độ và số lượng các sợi này giảm dần theo thời gian nên cấu trúc của nó không còn bền vững và chặt chẽ nữa. Điều này biểu hiện ra bên ngoài (từ tuổi 30 trở đi) là da không còn rạng rỡ mà khô, nhăn và chảy sệ. Các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện nhất là vùng mắt, vùng cổ, khóe miệng, vòm trán, uống collagen vào lúc nào trong ngàycoó chị em nào có kinh nghiệm thì chỉ em với ạ tay, gót chân, lỗ chân lông nở rộng, mí mắt sụp, mông, ngực chảy xệ không còn đầy đặn và săn chắc... Sau tuổi 40 lượng Collagen chỉ còn 70% so với lúc tuổi 20.

    Trả lờiXóa