Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

TÌNH TRẠNG HƯ HỎNG CẦU MAI ĐÀO KM139+800 QUỐC LỘ 70

Cầu Mai Đào Km139+800 QL70 là cầu bản giản đơn dài 9,3m; nhịp dài 6,8m; rộng 6,6m; mặt cầu láng nhựa xây dựng năm 1966.
Ngày 30 tháng 8 năm 2016 Đội quản lý đường bộ I.3-02 kiểm tra cầu thấy xuất hiện một số vết nứt dọc cầu và nhiều vết nứt rạn chân chim ở dưới đáy bản mặt cầu. Trong đó có một vết nứt ở giữa kéo dài toàn bộ cầu và hai vết nứt khác dài 3-4m.
Mặt đường hai bên đầu cầu và mặt cầu làm bằng đá dăm tiêu chuẩn láng nhựa đến nay qua quá trình khai thác đã bị bong tróc lồi lõm không được bằng phẳng do vậy mỗi khi xe tải nặng đi qua gây nên rung chấn làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của bản bê tông mặt cầu.
Một số hình ảnh chụp tại cầu Mai Đào.










Sau khi kiểm tra đội QLĐB I.3-02 đã yêu cầu Hạt 4 QL70 dùng sơn đánh dấu các vết nứt và kiểm tra hàng ngày báo cáo theo qui định.
Đội QLĐB I.3-02 báo cáo lãnh đạo các cấp biết để có hướng chỉ đạo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét